[Tears In Heaven] - Eric Clapton Official Video & Lyric Translate To Thai | เนื้อเพลง แปลเพลง

English Lyrics
เนื้อเพลงภาษาไทย
Would you know my name คุณรู้จักชื่อฉันไหม
If I saw you in heaven? หากฉันได้พบคุณบนสวรรค์
Would it be the same อะไรๆจะยังคงเหมือนเดิมมั๊ย
If I saw you in heaven? ถ้าฉันได้พบคุณบนสวรรค์
>< ><
I must be strong ฉันจะต้องเข้มแข็ง
And carry on และก้าวเดินต่อไป
'Cause I know I don't belong ก็ฉันรู้ว่าสวรรค์
Here in heaven ไม่ได้เป็นของฉัน
>< ><
Would you hold my hand คุณจะจับมือฉันไหม
If I saw you in heaven? ถ้าฉันได้พบคุณบนสวรรค์
Would you help me stand คุณจะช่วยพยุงฉันขึ้นยืนไหม
If I saw you in heaven? หากฉันได้เจอคุณในสวรรค์
>< ><
I'll find my way ฉันจะค้นหาหนทาง
Through night and day ตลอดชั่วทั้งคืนและวัน
'Cause I know I just can't stay เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถที่จะขึ้นไปอยู่
Here in heaven ที่สวรรค์นั้นได้
>< ><


English Lyrics
เนื้อเพลงภาษาไทย
Time can bring you down เวลาอาจทำให้คุณตกต่ำ
Time can bend your knees เวลาทำให้คุณต้องงอเข่า
Time can break your heart เวลาสามารถทำลายหัวใจของคุณได้
Have you begging please คุณร้องขอความกรุณาแล้วหรือยัง
Begging please โปรดได้ร้องขอมัน
>< ><
Beyond the door เมื่อออกนอกประตูโพ้นไป
There's peace, I'm sure จะมีความสงบสุขรออยู่ ฉันแน่ใจ
And I know there'll be no more และฉันรู้ว่ามันจะไม่มี
Tears in heaven หยดน้ำตาบนสวรรค์
>< ><
Would you know my name คุณจะยังจดจำชื่อฉันได้ไหม
If I saw you in heaven? ถ้าฉันได้ไปพบคุณบนสวรรค์
Would it be the same อะไรๆจะเหมือนเดิมไหม
If I saw you in heaven? ถ้าเราได้พบเจอกันบนสวรรค์
>< ><
I must be strong ฉันจะต้องเข้มแข็ง
And carry on เพื่อจะได้ก้าวต่อไป
'Cause I know I don't belong ก็เพราะฉันรู้ว่าสวรรค์
Here in heaven ไม่ได้เป็นของฉัน
>< ><
'Cause I know I don't belong เพราะฉันรู้ว่าสวรรค์
Here in heaven ไม่ได้เป็นของฉัน




Eric Clapton ขับขานบรรเลงเพลง Tears In Heaven กล่าวถึงถ้าเขาได้พบกับลูกชายของเขาที่เสียชีวิตไปด้วยวัยเพียง 4 ขวบ (เพลงนี้ Eric แต่งเพื่อรำลึกถึงการเสียชีวิตลูกชายของเขาเอง)บนสรวงสวรรค์นั้นน่ะ เขา(ลูกชาย)จะยังจำเขาได้ไหม จำชื่อเขาได้ไหม ทุกๆอย่างที่มีต่อกันในขณะที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้น่ะ จะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่อย่างไร 

อย่างไรก็ตาม ตัว Eric เองจะต้องเข้มแข็งขึ้นเพื่อใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ต่อไปให้ได้โดยปราศจากลูกชาย เพราะเขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะตามไปพบกับลูกชายของเขาได้ เขาไม่ได้เป็นเจ้าของสวรรค์นั่นเอง

Listen more songs:

Comments