[For The First Time In Forever] (Reprise) Kristen Bell Lyrics & Videos เนื้อเพลง+แปลเพลง

English Lyrics
เนื้อเพลงภาษาไทย
Anna: แอนนา :
You don't have to protect me I'm not afraid เธอไม่จำเป็นต้องปกป้องฉันหรอกนะ ฉันไม่กลัวหรอก
Please don't shut me out again, กรุณาอย่าปิดกั้นฉันอีก
Please don't slam the door กรุณาอย่ากระแทกประตูใส่ฉัน
You don't have to keep your distance anymore เธอไม่จำเป็นต้องรักษาระยะห่างอีกต่อไป
^_^ ^_^
Cause for the first time in forever, เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาที่แสนยาวนาน
I finally understand ในที่สุดฉันจึงเข้าใจ
For the first time in forever, เป็นครั้งแรกในเวลาอันเนิ่นนาน
We can fix this hand in hand เราสามารถคล้องมือกันเพื่อแก้ไขมัน
^_^ ^_^
We can head down this mountain together เราสามารถมุ่งลงจากภูเขานี้ด้วยกัน
You don't have live in fear เธอจะไม่ต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัว
Cause for the first time in forever, เพราะมันจะเป็นครั้งแรกแห่งนิรันดร์
I will be right here ฉันจะอยู่ที่นี่
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
Anna... แอนนา ...
Please go back home, your life awaits กรุณากลับบ้านไป ชีวิตของเธอกำลังรอคอยอยู่
Go enjoy the sun and open up the gates ไปสนุกกับดวงอาทิตย์และจงเปิดประตูออก
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
Yeah, but - ใช่, แต่ -
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
I know... ฉันรู้ว่า ...
You mean well, but leave me be เธอมีเจตนาดี แต่ปล่อยฉันไว้อย่างนี้เถอะ
Yes, I'm alone, but I'm alone and free ใช่แล้ว ฉันมันตัวคนเดียว ฉันอยู่เพียงลำพังไปแบบวันๆ
Just stay away and you'll be safe from me ปล่อยฉันเป็นอย่างนี้เถอะ แล้วมันจะเป็นผลดีกับเธอเอง
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
Actually we're not! ทำอย่างนั้นไม่ได้จริงๆ!
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
What do you mean you're not? เธอหมายความว่าไง เธอทำอย่างนั้นไม่ได้ ?
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
I get the feeling you don't know! เพราะว่าฉันรับรู้ถึงความรู้สึกที่เธอไม่รู้น่ะสิ!
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
What do I not know? ฉันไม่รู้ในสิ่งใดหรือ?
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
Arendelle's in deep, deep, deep, deep snow. ความลึกของ Arendelle ลึก ลึก ลึก หิมะที่แสนลึก
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
What?! มันอะไรกันหรือ !
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
You've kind of set off an eternal winter... everywhere. เธอได้ตั้งค่าของฤดูหนาวไว้ชั่วนิรันดร์ ... ในทุกๆที่
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
Everywhere? ทุกที่เลยหรือ?
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
It's okay, you can just unfreeze it. มันจะกลับมาเป็นปกติ เพียงแค่เธอละลายน้ำแข็ง
^_^ ^_^
Elsa: เอลซ่า:
No, I can't, I - I don't know how! ไม่ ฉันทำไม่ได้หน่ะ ฉัน - ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
Sure you can! I know you can! เธอทำมันได้แน่! ฉันเชื่อว่าเธอทำต้องทำมันได้
^_^ ^_^
Anna: ` แอนนา : `
Cause for the first time in forever, เพราะมันจะเป็นครั้งแรกที่นิรันดร์
Elsa: เอลซ่า:
Oh I'm such a fool, I can't be free! โอ้ ทำไมฉันถึงได้โง่งี่เง่าเช่นนี้ ฉันไม่สามารถเป็นอิสระได้!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
You don't have to be afraid เธอไม่ต้องกลัวสิ่งใด
Elsa: เอลซ่า:
No escape from the storm inside of me! ไม่มีทางหลบหนีจากพายุภายในกายของฉัน!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
We can work this out together เราสามารถช่วยกันแก้ไขมันได้ด้วยกัน
Elsa: เอลซ่า:
I can't control the curse! ฉันไม่สามารถควบคุมคำสาป!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
We'll reverse the storm you've made เราจะย้อนกลับพายุที่เธอได้สร้างไว้
Elsa: เอลซ่า:
Anna, please, you'll only make it worse! แอนนา, กรุณาเถอะ , เธอจะทำให้มันแย่หนักลงเข้าไปอีกนะ !
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
Don't panic ไม่ต้องตกใจ
Elsa: เอลซ่า:
There's so much fear! ฉันกลัวเหลือเกิน!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
We'll make the sun shine bright เราจะทำให้ดวงอาทิตย์ส่องแสงสดใส
Elsa: เอลซ่า:
You're not safe here! เธอไม่มีความปลอดภัยที่นี่นะ!
Anna: แอนนา :
We can face this thing together เราสามารถเผชิญมันด้วยกัน
Elsa: No! เอลซ่า: ไม่นะ!
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
We can change this winter weather เราสามารถเปลี่ยนสภาพอากาศฤดูหนาวนี้ได้
Elsa: AHHHHH... เอลซ่า: อา อา อา อา...
^_^ ^_^
Anna: แอนนา :
And everything will be all right... และทุกอย่างจะเรียบร้อย...
Elsa: I CAN'T! เอลซ่า: ฉันทำมันไม่ได้!




Click to listen more songs:

Comments